Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Tiến Gia Phát, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
·
Khách hàng được đổi sản
phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác
nhận bởi nhân viên bảo hành của Tiến Gia Phát trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua.
·
Sản phẩm mới phải có giá
trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố
không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ
được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau
đây:
·
Hàng hóa được xác định
nguồn gốc mua tại Tiến Gia Phát mua
hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
·
Hàng hóa được xác nhận
bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
·
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem
niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Tiến
Gia Phát,
·
Hàng hóa nhận lại không
bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
·
Hàng hóa nhận lại phải
còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
·
Hàng hóa nhận lại phải đảm
bảo đầy đủ bao bì, xốp,..
·
Hàng hóa khi nhận lại
phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng
dẫn, Brochure/ Catalogue… )
Tiến Gia Phát sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn
lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
·
Không đúng chủng loại,
mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
·
Không đủ số lượng, không
đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
·
Không đạt chất lượng
như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan
trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của
Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Tiến Gia Phát để thay mặt chuyển
hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung
hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc
đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng
4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
·
Quý khách muốn thay đổi
chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
·
Quý khách vận hành không
đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
·
Quý khách không thực
hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: Làm mất
phiếu bảo hành..)
·
Quý khách tự làm ảnh
hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
·
Hàng hóa đã được ký xác
nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng
hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)