Chính sách giao hàng

Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí

 

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp, điện lạnh, gia dụng, và các thiết bị khác trên toàn bộ các Showroom của Tiến Gia Phát.

 

2.KHU VỰC ÁP DỤNG

- Thành phố Hồ Chí Minh.

- Các thành phố khác sẽ được tính cước vận chuyển theo các công ty vận chuyển.

 

3.THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Thời gian giao lắp trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh trong vòng 48h.

- Trong một số trường hợp khách quan Tieebns Gai Phát có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

 - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 08 3512 8676 của Tiến Gia Phát để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Tiến Gia Phát sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

5. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

 Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Tiến Gia Phát hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Tiến Gia Phát đến quí khách

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 08 3512 8676

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Tiến Gia Phát không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Tiến Gia Phát đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

7. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

-  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhàsẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh.

Lưu ý :

- Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Tiến Gia Phát không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỷ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Tiến Gia Phát đến giao hàng và lắp ráp.

 

Bản quyền của Tiến Gia Phát © 2020