QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Bước 1: Mở tài khoản

– Đối với khách hàng cá nhân: Khách hàng cần cung cấp

  • Hai mặt CCCD hoặc CMND
  • 1 số điện thoại
  • 1 email
  • 1 số tài khoản ngân hàng

– Đối với khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng cần cung cấp

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Photo hoặc scan)
  • 1 số điện thoại
  • 1 email
  • 1 số tài khoản ngân hàng

Sau khi Tiến Gia Phát nhận được đầy đủ thông tin của khách hàng sẽ tiến hành mở tài khoản.

Bước 2: Kí kết hợp đồng

Sau khi đã mở tài khoản xong, Tiến Gia Phát sẽ soạn hợp đồng và gửi về cho khách hàng:

Khách hàng ở gần công ty có thể lên công ty ký hợp đồng, khách hàng ở xa công ty sẽ gửi 2 bộ hợp đồng về địa chỉ của khách hàng nhận khi mở tài khoản khách hàng ký 2 bản hợp đồng gửi lại công ty 1 bản, khách hàng giữ 1 bản.

Bước 3: Nộp tiền giao dịch

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục pháp lý, khách hàng có thể tiến hành nộp tiền để giao dịch theo cú pháp bên dưới:

  • Chủ tài khoản: Công ty cổ phần tập đoàn HT Việt Nam
  • Số tài khoản: 19135175766018
  • Ngân hàng: Ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank)
  • Chi nhánh: PGD Láng Hạ – CN Thăng Long
  • Nội dung nội tiền: Nop tien vao TKGD 009C268XXX Nguyen Van A

– Thời gian nộp tiền: Từ thứ 2 đến thứ 6

+ Sáng từ 7h00 đến 11h45

+ Chiều từ 13h30 đến 21h45

Bước 4: Đăng nhập và tiến hành đặt lệnh trên phần mềm

Bước 5: Nhận báo cáo sao kê giao dịch hàng ngày

Bước 6: Rút tiền

– Khách hàng truy cập vào Website link: https://tiengiaphat.vn/rut-tien/

– Sau đó điền đầy đủ thông tin trong biểu mẫu (Như hình dưới) sau đó gửi yêu cầu.